Phân biệt nhanh Tai Samsung Galaxy AKG Fake & ZIN, rất đơn giản, có hình ảnh !

Ngày: 26/05/2017 lúc 14:18PM

⚡ Harman Kardon là một thương hiệu âm thanh nổi tiếng đã được Samsung mua lại và trong đó có thương hiệu tai nghe AKG nổi tiếng hàng đầu. Kể từ dòng máy Samsung S8/ Note 8 (và sau này là S9/S10-Note9), tai AKG đã được Samsung ưu tiên để trang bị kèm theo những siêu phẩm Smartphone Flagship hàng đầu này.

⛔ Nhưng trên thị trường hiện nay có quá nhiều tai nghe Samsung AKG nhái vậy làm sao để chọn mua tai nghe Samsung AKG chính hãng mời bạn cùng xem clip và bài viết sau đây.

Trong Clip này, shop lấy đại diện dòng tai AKG chính hãng kèm theo máy S8/S9/Note8 để minh họa (Tai AKG kèm S10 thì cách phân biệt cũng tương tự, chỉ khác 1 chút xíu ở màu của củ tai nghe của S10 là Đen hoặc trắng, còn tai S8/S9/Note8 là màu hơi ngả tông tím-xám 1 tí).

⚡ Video trên khá dài nhưng mong các bạn cùng xem hết để biết được cách phân biệt tốt nhất, Shop đã cố gắng làm tỉ mỉ nhất để kể cả khi bạn không có 1 chiếc tai chính hãng 100% đi kèm để so sánh ta vẫn có thể phân biệt rõ ràng.

Lưu ý: hàng chính hãng thì chỉ có 1 mẫu duy nhất, nhưng hàng nhái thì rất nhiều, mỗi xưởng có 1 kiểu, mỗi thời gian lại ra 1 loại khác nhau nên bạn cần chú ý đến các chi tiết mà tôi nhắc đến để có thể phân biệt và chọn được chiếc tai nghe Samsung AKG chuẩn 100%.

Trên nhiều website khác có hướng dẫn kiểm tra như các phân biệt vỏ, chữ in... nhưng những thứ đó quá thừa thãi, mời các bạn cùng xem rõ hơn, chi tiết nhất

⛔ Hoặc bạn có thể yên tâm 100% khi mua hàng tại Shop TiChuot.com. Shop xin giới thiệu vài dấu hiệu rõ nét & dễ nhận biết nhất để phân biệt Tai Samsung AKG ZIN với tai Fake :

✔️ Bên trái là hàng chính hãng chữ Samsung in chìm nét đậm, đẹp mắt, rõ ràng, chân cắm không có dư phần vòng kim loại nhô ra như hàng nhái :

✔️ Hàng nhái có rất nhiều Ba-Vía (nhựa dư), các vết cắt chưa được đẹp, còn hàng chính hãng làm rất tỉ mỉ :

✔️ Hàng chính hãng được làm chi tiết, lỗ tròn ở phần chia tai nghe như trên hình hoàn thiện tỉ mỉ, còn hàng nhái thì rất xấu, bạn đừng quan tâm đến chữ VietNam hay China vì có cả lô hàng Zin chính hãng vẫn được sản xuất tại Trung Quốc:

✔️ Tai zin bên trong có lõi dày, còn hàng nhái lõi rất mỏng chỉ cần gập là sẽ bị gấp khúc :

✔️ Tai zin khi miết tay qua chữ AKG sẽ thấy nó hơi nổi lên, còn hàng nhái thì mịn, không gợn lên. Logo AKG in sắc nét, không bị lem nhem.

✔️ Đối với tai zin, tai bên trái L luôn có 1 chấm như hình sau (Giúp người khiếm thị có thể nhận biết tai Trái-Phải):

✔️ Tai bên phải có chữ R in kiểu khắc chìm xuống, còn hàng nhái thì dập nổi lên:

✔️ Đối với tai zin có 1 khe thoát âm trên củ tai, còn hàng nhái thì không có, hoặc có thì chỉ khe chỉ là khe giả, không có tác dụng

✔️ Ống (cuống) tai zin có các cạnh vuông, còn hàng nhái thì là trụ tròn trơn nhẵn:

Dưới đây là một số hình ảnh tai AKG chính hãng bạn có thể tham khảo thêm:

✔️ Tai nghe Samsung AKG chính hãng được sản xuất bởi một hãng tai nghe khá nổi tiếng mà hãng này từng liên kết với LG sản xuất tai nghe LG V10 AKG. Qua tai nghe AKG ta có thể thấy Samsung đầu tư cho Galaxy S10 và S10 plus từ chất lượng hình ảnh đến âm thanh.

✔️ Tai nghe Samsung AKG chính hãng gây ấn tượng với khách hàng nhờ những chiếc headphone sở hữu thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng lại toát lên vẻ lịch lãm. Hiện AKG được biết đến là một trong những thương hiệu tai nghe hàng đầu của Đức và đang để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng những người am hiểu nhạc trên toàn thế giới.

✔️ Tai nghe Samsung AKG chính hãng với thiết kế mới mẽ không giống như những mãu tai nghe trước đây các dòng samsung khác. Tai nghe Samsung S8 và S8 Plus với viền tai nghe cong theo vành tai nên khi sử dụng rất chắc chắn khó bị rớt. Miếng cao su mềm không làm đau tai, rất vừa tai nên âm thanh không lọt ra ngoài, cho chất lượng âm thanh tốt nhất.

✔️ Tai nghe Samsung AKG chính hãng với dây được bọc dù rất chắc chắn, chống rối rất tốt, ngoài ra còn có thể chống đứt với độ bền rất cao. 

✔️ Tai nghe Samsung AKG chính hãng được các chuyên gia tai nghe đánh giá có chất âm sáng trong, bass sâu êm, dãi âm thấp chi tiết. Với tai nghe Samsung S8 AKG chính hãng bạn hãy thử mở max volume để cảm nhận sự khác biệt của 1 tai nghe đẳng cấp. AKG sẽ không làm tai bạn đau khi nghe lâu như những tai thường.


Nguyễn Minh Đăng
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục