Hướng dẫn cách kết nối 2 máy tai nghe Bluetooth !

Ngày: 20/01/2016 lúc 11:04AM

 
Khi kết nối lần đầu tiên tai nghe Bluetooth với 1 máy Điện thoại bất kỳ, bạn thực hiện 3 bước sau
Bước 1 : Bạn khởi động tai nghe bằng cách nhấn & giữ chặt nút nguồn trên tai nghe. Khi đó đèn xanh trên tai nghe sẽ nháy chớp tắt (chế độ mở nguồn). Bạn vẫn phải giữ chặt (không được buông tay ra), khoảng 3 giây sau thì tai nghe sẽ vào Chế độ dò tìm: đèn xanh sẽ sáng liên tục (hoặc chớp tắt xanh-đỏ liên tục), lúc đó bạn mới buông tay ra
Bước 2 : Bạn khởi động Bluetooth trên điện thoại & thực hiện Dò tìm thiết bị trên điện thoại
Bước 3 : Khi điện thoại dò được tai nghe Bluetooth thì bạn chọn "kết nối". Đối với Smartphone thì tai nghe sẽ tự động kết nối.
Đối với Điện thoại cấp thấp phổ thông thì máy sẽ hỏi mật mã kết nối, bạn nhập mã số kết nối là ” 0000 ” ( bốn số không ) và bấm ok.

- Vậy là quá trình kết nối đã xong. Bạn hãy gọi thử 900 để nghe thử cuộc thoại hay nghe nhạc, gọi cho bạn bè để test lại tai nghe.

- Những lần kết nối sau trên máy cũ (đã từng kết nối tai nghe Bluetooth đó), bạn chỉ cần mở Bluetooth ở chế độ mở nguồn (đèn xanh chớp tắt), bật Bluetooth trên điện thoại lên và chọn kết nối tai nghe là xong, ko cần dò tìm lại thiết bị nữa

- Chỉ khi nào bạn kết nối tai nghe Bluetooth với 1 điện thoại mới hoàn toàn thì mới thực hiện lại 3 bước đầu tiên.

Lưu ý: Các tai nghe Bluetooth hỗ trợ kết nối 2 máy cùng lúc thì để kết nối với máy thứ 2: Ta cần Tắt Bluetooth trên ĐT & Tắt tai Bluetooth, sau đó thao tác từ đầu theo 3 bước với máy thứ 2. Sau khi kết nối máy thứ 2 thành công, ta mở Bluetooth trên máy thứ 1 lên là sẽ kết nối cùng lúc được cả 2 máy.

Sạc pin : Khi sạc điện, đèn tín hiệu sẽ sáng đỏ hoặc chớp nháy, khi đủ điện thì đèn xanh sẽ hiện sẽ hiện hoặc đèn đứng yên (tùy theo từng hãng tai nghe). Sạc khoảng 2h là pin đầy. 

Cách sạc Pin:
- Khi nghe nhạc hoặc đàm thoại : Có dấu hiệu đứt đoạn thì tai nghe đã sắp - hết pin. (1 số tai nghe có báo âm thanh tút...tút...tút báo sắp hết pin, hoặc những tai nghe đời mới thì trên iPhone có hiển thị mức pin)

- Khi sạc pin cho tai nghe , chỉ cần sạc khoảng 2h là đầy pin .

- Không nên sạc pin qua đêm vì như vậy sẽ làm pin dễ bị chai

- Khi pin chai thì tai nghe rất mau hết pin


  1. huk
  2. hk

Nguyễn Minh Đăng
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục