Cách cài đặt Định vị đúng Địa chỉ để Giao Hỏa Tốc Shopee XPress-Grab trên Shopee !

Ngày: 22/06/2021 lúc 15:44PM

 

 

Sau 1 thời gian bán hàng ở Shopee, Shop Tí Chuột có nhận được 1 số thắc mắc của khách hàng là tại sao không đặt được phương thức Giao hàng Hỏa Tốc bằng Shopee XPress Instant / Grab Express được (dù trước đó đặt Giao thông thường vẫn ok), hoặc đặt được nhưng shipper NowShip/ Grab từ chối giao hàng vì định vị địa chỉ của khách bị sai so với địa chỉ giao hàng.

Sau đây Shop xin hướng dẫn cách Cài đặt / Chỉnh sửa định vị đúng địa chỉ giao hàng để có thể đặt hàng Hỏa Tốc NowShip/ Grab trên Shopee:

  • Bước 1 & 2: vào Menu Tôi > chọn dấu Cài đặt ở đầu như hình :


     

  • Bước 3: Chọn dòng địa chỉ:


     

  • Bước 4: Chọn địa chỉ nào cần giao hàng:


     

  • Bước 5: Kiểm tra & điền đủ thông tin Địa chỉ + Số ĐT. Nếu thấy vị trí thả ghim định vị sai lệch so với địa chỉ thì bấm vào thả ghim để định vị lại:

     

  • Bước 6: Gõ lại địa chỉ cần giao & Kiểm tra vị trí trên bản đồ đã đúng hay chưa (nếu gõ số nhà của bạn mà không tìm ra được, thì bạn gõ địa chỉ khác hoặc tên địa điểm gần bạn nhất vẫn ok, miễn không lệch quá xa):

     

Và bây giờ bạn đã có thể đặt hàng với phương thức Giao Hỏa Tốc trong 60p bằng Shopee XPress / Grab Express nhanh chóng & tiện lợi rồi. Chúc bạn thành công !
Nguyễn Minh Đăng
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục