Hướng dẫn Phân biệt Ổ Cắm Điện Đa Năng MI Power Strip Hàng Chính Hãng & hàng Fake nhái (Có hình ảnh chi tiết) !

Ngày: 20/01/2016 lúc 23:00PM

- Các sản phẩm Xiaomi luôn có 1 sức hút mạnh mẽ trên thị trường là nhờ sản phẩm luôn được nhà sản xuất chăm chút kĩ lượng từ ngoại hình đến chất lượng sản phẩm. và theo quy luật thị trường, sản phẩm nào có sức tiêu thụ tốt thì sẽ có hàng nhái, cho dù hàng chính hãng có xuất xứ từ chính Trung Quốc.

- Ổ cắm đa năng "MI Power Strip" & "Pin dự phòng Xiaomi" không nằm ngoài quy luật này. Shop Tí Chuột đã có 1 bài chi tiết về cách phân biệt Pin dự phòng Xiaomi hàng Fake & nhái. Bây giờ Shop TiChuot.Com làm thêm 1 bài chi tiết về cách "Phân biệt Ổ Cắm Điện Đa Năng MI Power Strip Hàng Chính Hãng & hàng Fake nhái (Có hình ảnh chi tiết)", nhằm trang bị cho người tiêu dùng có 1 kiến thức nhất định bảo vệ mình khỏi mua nhầm hàng giả, hàng nhái đang tràn lan trên thị trường với giá rất rẻ.

- Các cách hướng dẫn bên dưới rất đơn giản, chỉ việc xem bên ngoài là biết chính xác đâu là ZIN, đâu là FAKE , không cần mổ ruột sp ra để xem như 1 số cách khác (vì khi mua người dùng đâu có bao giờ được mổ sản phẩm ra xem bên trong @_@ )

IFrame


Nguyễn Minh Đăng
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục