Cảnh báo chiêu lừa đảo tráo hàng FAKE lấy hàng ZIN của Nguyễn Bảo số ĐT 0928506507 ở An Phú,An Giang

Ngày: 26/09/2016 lúc 17:39PM

Không ngờ là trên đời này có 1 hạng người bần cùng mạt hạng, bán rẻ danh dự mình đến như vậy. Buôn bán gần chục năm bg mới gặp loại này. Đặt mua COD hàng ZIN sau đó Tráo hàng ZIN bằng hàng FAKE, sau đó trả lại hàng với lý do ko đúng hàng.

Tình hình là có thằng lừa đảo này đặt mua bên mình 1 cục sạc iPad 12w zin theo máy đang xài, đã qua sử dụng, kêu gửi COD cho kiểm tra hàng, mình thì ok vì hàng thật đúng zin nên ko ngại vụ gửi COD cho kiểm hàng trước khi trả tiền, vì trước giờ cũng gửi nhiều rồi. Dán tem đầy đủ vào rồi gửi viettel post

Không ngờ là sau 1 tuần gửi hàng thì mình nhận lại được gói hàng với lý do là: khách không nhận vì không đúng hàng, khui ra thì nhận lại được nguyên cục sạc ipad lô xấu xí không hề có tem bên mình.

Gọi lại cho nó thì nó bảo là không biết gì cả vì nó ko nhận được hàng do ko có nhà, nói là chắc bên bưu điện tráo hàng j đó. Sau đó mình gọi lại bên Bưu cục viettel gặp trực tiếp nhân viên phát gói hàng này thì nhận được kết quả là: Có phát hàng, người nhận kiểm tra, test sạc thử j đó rất lâu nên họ nhớ rõ, sau đó thì trả lại với lý do ko đúng hàng. Mà nhân viên bưu điện thì ko để ý (thực ra là ko thể biết đc sạc nào là sạc lô, sạc nào của mình lúc gửi, nó đã cố tình tráo rồi mà, Bưu tá chi biết đưa 1 cục thì nhận lại 1 cục giống vậy thôi).

Nghe xong là mình biết trúng thằng đểu rồi, gọi là đối chất cho rõ thì nó đã tắt máy, không liên lạc được.
Nếu mà nhà nó ở tỉnh gần TPHCm thì mình chạy tới nói chuyện phải trái rồi, đằng này tuốt An Giang, nên chỉ biết viết bài cảnh báo cho ae biết thằng lừa đảo này, tránh giao dịch với nó lần sau. Chỉ vì 250k mà bán rẻ danh dự thì thua.

Thông tin của nó:

  • Họ tên: Nguyễn Bảo
  • Địa chỉ: số 2, đường Nguyễn Trãi, thị trấn an phú, Huyện An Phú, An Giang
  • Số ĐT: 0928506507

Đây là hình ảnh hàng nó tráo mà mình nhận được:
[IMG][IMG][IMG]

Nguyễn Minh Đăng
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục