[Review] - Đánh giá, Cảm nhận và hướng dẫn sử dụng tai nghe Bluetooth Plantronics ML15: Hàng hiệu giá bình dân !

Ngày: 20/06/2016 lúc 20:27PM

Với mong muốn đem lại cho các bạn một chiếc tai nghe bluetooth chất lượng trong mùa cuối năm, tránh việc bị mất điện thoại do việc đàm thoại ngoài đường bị giật mất, Shop TiChuot.com xin giới thiệu dòng tai nghe bluetooth cao cấp với cái tên Plantronics ML15.






1. Trên tay và cảm nhận sơ bộ 

Plantronics là một trong những nhà sản xuất tai nghe chất lượng từ những năm 1960 cho đến tận ngày nay. Chiếc tai nghe này không mang lại quá nhiều ấn tượng ban đầu khi mới nhìn vào nhưng sự nổi bật của Plantronics ML15 nằm ở chất lượng gia công cũng như cảm giác khi đeo trên tai.

Thiết kế của ML15 phù hợp và thoải mái với vòng tai của người Việt nên bạn sẽ không có cảm giác nhức hay mỏi tai khi đang đeo vì trọng lượng của nó khá nhẹ và mút đệm tai khá êm ái đã giúp cảm giác khó chịu không tồn tại.

Các đường nét trên chiếc tai nghe bluetooth này không quá sắc sảo nhưng đậm chất mạnh mẽ và cứng cáp, đi cùng với tông màu đen tuyền đồng bộ từ trước ra sau góp phần tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm.

tai-nghe-bluetooth-plantronics

Khi trải nghiệm thực tế, tai nghe Plantronics ML15 có khả năng giảm tiếng ồn khá hiệu quả, giúp bạn thoải mái nói chuyện khi đi xe máy hoặc đang ở những nơi công cộng có nhiều tiếng ồn, từ đó đảm bảo cho bạn có những cuộc gọi với chất lượng tốt nhất và âm thanh rõ ràng nhất.

Hơn nữa, thiết bị còn có thể gọi lại cuộc gọi đi gần nhất bằng cách nhấp đúp nút nhận cuộc gọi ở trên lưng của tai nghe, đàm thoại 1 thiết bị tại 1 thời điểm và có thể kết nối 2 thiết bị cùng lúc khá tiện lợi.

Nếu bạn thường xuyên giải quyết công việc qua điện thoại, sở hữu đến hai chiếc smartphone nhưng phải di chuyển liên tục thì Plantronics ML15 sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất kì một cuộc gọi quan trọng nào. 

tai-nghe-bluetooth-plantronic

Tai nghe Plantronics ML15 sử dụng pin sạc thông qua cổng Micro USB tiện lợi cùng với dung lượng pin lớn cho phép thời gian đàm thoại liên tục lên đến 6 giờ và chế độ chờ duy trì đến cả tuần. Mình chắc chắn một điều rằng với chiếc tai nghe này, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với số tiền minh đã bỏ ra đấy.

Mình xin gửi đến các bạn bộ ảnh về thiết kế của Plantronics ML15:

  • 2. Hướng dẫn đồng bộ với smartphone, test một số tính năng

    Việc đồng bộ chiếc tai nghe này với smartphone cực kì dễ dàng, Plantronics ML15 hỗ trợ trên cả ba hệ điều hành thông dụng hiện nay là iOS, Android và cả Windows Phone. Nhằm giúp các bạn biết cách đồng bộ giữa tai nghe với các thiết bị thông minh của mình nhanh chóng và tiện lợi, cũng như test thực tế các tính năng của chiếc tai nghe này, mình xin gửi đến các bạn đoạn clip sau đây.



Tai nghe Bluetooth không chỉ đơn giản mang lại một phương thức giải trí đơn thuần mà còn là một sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho bạn trong các công việc hằng ngày. Ta vẫn có thể vừa nấu ăn, chơi game, học bài hay làm việc, kể cả khi nói chuyện qua điện thoại dễ dàng mà vẫn đảm bảo nội dung cuộc nói chuyện không bị gián đoạn.

Chưa kể trong những ngày cuối năm, khi đi đường va trả lời cuộc gọi thông qua điện thoại cầm trên tay thì thực sự không an toàn vì dễ xảy ra tình trạng trộm cắp. Chính vì vậy việc trang bị cho mình thêm một chiếc tai nghe bluetooth là điều thật sự cần thiết vì nó không chỉ giúp bạn giải quyết công việc nhanh chóng mà còn đảm bảo sự an toàn cho chính bản thân của mỗi chúng ta. Các bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt mua ngay tại đây?

tai-nghe-bluetooth-plantronics-ml15
Nguyễn Minh Đăng
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục