Hướng Dẫn Thao Tác Trả Hàng & Hoàn Tiền Tận Nhà Miễn Phí khi mua hàng của Shop Tí Chuột tại sàn SHOPEE !

Ngày: 18/09/2020 lúc 14:04PM

🛒 Shopee Store: https://shopee.vn/shoptichuot

🛍️ Khi các bạn mua hàng tại Store Shop Tí Chuột ở sàn SHOPEE, nếu sản phẩm có phát sinh trục trặc & bạn cần Trả hàng lại cho Shop Tí Chuột, thì bây giờ bạn đã có thể Trả Hàng & Hoàn Tiền Miễn Phí thông qua Nhà vận chuyển Shopee Xpress / J&T Express hoặc NinjaVan.

⚠️ Nếu bạn không hài lòng SP nhận được thì Bạn Đóng Gói Hàng Kĩ Lại Như Cũ 👉 Vào Đơn Hàng 👉 Bấm Nút Trả Hàng/Hoàn Tiền 👉 Chọn Lý Do: "HÀNG NGUYÊN VẸN NHƯNG KHÔNG CÒN NHU CẦU" để được Shopee Duyệt Cho Trả Hàng Ngay Lập Tức.

⚠️ Lưu ý : Bưu tá của Shopee Xpress/ J&T Express / NinjaVan sẽ tới nhà của bạn để lấy hàng hoàn trả. Tuy nhiên nếu sau 3 ngày mà Shipper chưa tới thu hồi hàng, bạn cần Tự đem hàng ra bưu cục J&T Express để việc Hoàn trả được hoàn tất nhanh chóng.

🏦 Địa chỉ các Bưu cục của J&T Express : https://jtexpress.vn/vn/post_offices.html

🏦 Địa chỉ các Bưu cục của NinjaVan : https://www.ninjavan.co/vi-vn/services/ninja-points

🏦 Địa chỉ các Bưu cục của Shopee Xpress : https://docs.google.com/spreadsheets/d/1E--4f00B9iOE9pYUNwHvjmafAUAsoPsdSnbbTfU4j5g

Nếu khu vực bạn không có Bưu cục Shopee Xpress/ J&T Express/ NinjaVan, bạn có thể trả hàng thông qua các nhà vận chuyển khác (CHỌN DÒNG TỰ SẮP XẾP). Lúc này bạn cần thanh toán trước phí ship & làm theo hướng dẫn trả hàng ở hình cuối cùng.

💲 SHOPEE sẽ hoàn lại tiền vận chuyển cho bạn thông qua SHOPEE XU (dùng để thanh toán khi mua hàng trên SHOPEE):

✔️ Shopee Hoàn 25,000 Shopee Xu nếu Người mua cùng tỉnh/ thành phố với Người bán
✔️ Shopee Hoàn 40,000 Shopee Xu nếu Người mua khác tỉnh/ thành phố với Người bán

 

 

Nguyễn Minh Đăng
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục