Hướng dẫn cách kiểm tra Hành Trình Đơn Hàng bằng mã bill vận đơn của các Đơn vị vận chuyển GiaoHangTietKiem, Viettel Post...

Ngày: 20/01/2016 lúc 11:07AM

⚡ Khi sử dụng dịch vụ gửi hàng Chuyển Phát Nhanh của GiaoHangTietKiem - Tín Thành - EMS (Bưu Điện VNPT) - Giaohangnhanh.vn - Viettel Post ... thì thường được cung cấp 1 Mã BILL trên hóa đơn. Mã BILL này dùng để check thông tin món hàng được vận chuyển (ngày giờ phát, người nhận, hàng đang ở đâu ...) bằng cách nhập mã bill vào trang web của từng dịch vụ.

✔️ Sau đây là cách tra cứu mã bill dịch vụ chuyển phát Shop Tí Chuột đang dùng hiện nay. Lưu ý là bên mình là Shop Tí Chuột bán Phụ Kiện ĐT, chỉ post bài hướng dẫn để khách hàng tự check, chứ không phải là bên nhà vận chuyển nhé, nên bạn nào mua hàng chỗ khác vui lòng liên hệ nơi bán hàng hoặc các Đơn vị vận chuyển để biết thêm thông tin chi tiết :

Đối với Vận đơn của GiaoHangTietKiem

  Nhập Mã Bill vào web :

GiaoHangTietKiem.vn

✔️ Mã Bill vận đơn của khách hàng luôn được Shop Tí Chuột gửi vào Email của khách khi đặt hàng hoặc cập nhật hàng ngày trên website theo Link (nhập số ĐT hoặc email lúc đăng ký đặt hàng để lấy Mã bill) :
http://tichuot.com/blogs/thong-bao/1000085927-kiem-tra-tinh-trang-thong-tin-don-hang-ban-da-dat-mua-tai-shop-tichuot-com

Sau khi bấm nút "Xem Ngay" bạn sẽ thấy được thông tin đơn hàng bạn đã đặt online:

Sau đó vào website của nhà vận chuyển GiaoHangTietKiem.vn, chọn mục Tra cứu vận đơn:

Đối với Vận đơn của Viettel Post

  Nhập Mã Bill vào web : www.viettelpost.com.vn

Mã Bill vận đơn của khách hàng luôn được Shop Tí Chuột cập nhật hàng ngày trên website theo Link (nhập số ĐT hoặc email lúc đăng ký đặt hàng để lấy Mã bill) :
http://tichuot.com/blogs/thong-bao/1000085927-kiem-tra-tinh-trang-thong-tin-don-hang-ban-da-dat-mua-tai-shop-tichuot-com

Lưu ý: Nếu Mã Bill có kí tự chữ cái viết hoa thì các bạn phải nhập đúng chữ viết hoa thì mới check mã bill được

Bạn cũng có thể gọi Hotline ViettelPost: 19008095, cung cấp mã bill cho Tổng đài viên để xin số ĐT của Bưu Tá hoặc yêu cầu Bưu cục phát hàng khi thấy hàng chưa phát, phát chậm khi Kiểm tra mã Bill đã thấy Trạng thái giao hàng là "Giao cho Bưu Tá" đi phát đã lâu.


Giao diện khi vào web www.viettelpost.com.vn

Thông tin trạng thái đơn hàng



Nguyễn Minh Đăng
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục