Đánh giá tai nghe Sony IER-H500A: Tận hưởng âm nhạc hoàn hảo !

Ngày: 12/07/2018 lúc 21:42PM

Tổng quan về thiết kế tai nghe Sony IER-H500A

 




Theo đánh giá từ các tín đồ âm thanh, Sony IER-H500A là phiên bản nâng cấp từ mẫu Sony EX 750ap đây là dòng tai nghe in-ear có thể phù hợp với rất nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau. Sản phẩm được sản xuất với nhiều màu sắc như Horizon Green, Moonlit Blue, Grayish Black, Twilight Red, Pale Gold cực kỳ đẹp mắt và thời trang. Khả năng mang đến những màu sắc đẹp mắt của Sony luôn được người dùng đánh giá rất cao, đặc biệt trong dòng sản phẩm mới này.

 

Khả năng ngăn tiếng ồn hiệu quả của housing

Phần housing được làm bằng nhôm, độ cứng tốt, có khả năng ngăn những rung động dễ tạo ra tiếng ồn lớn có thể làm biến dạng âm thanh. Màu dây bằng đồng phù hợp với màu sắc chủ đạo của tai nghe khiến sản phẩm trở lên đồng nhất hơn. Với thiết kế tuyệt vời thì sản phẩm tai nghe chính hãng Sony này thật sự rất hữu ích và làm hài lòng nhiều khách hàng sử dụng nó.

Dây jack của IER-H500A giúp giảm nhiễu

Phần dây dẫn của dòng tai nghe IER-H500A được thiết kế với 4 sợi riêng biệt, có 2 dây được làm tiếp đất ở bên phải và trái. Nhờ thế mà khả năng giảm nhiễu hiệu quả của sản phẩm cũng được gia tăng. Các dây dẫn được làm từ đồng tinh khiết được bao phủ bên ngoài một lớp bạc cho phép khả năng truyền tải âm thanh trọn vẹn hơn cả. 

Một điểm sáng nữa của dòng sản phẩm này đó chính là phần silicon tips được thiết kế mang lại cảm giác mềm mại hơn, giúp người dùng không bị đau tai ngay cả khi nghe nhiều và thích hợp với cả những ai có đôi tai nhỏ.

Tai nghe Hi-res Sony IER-H500A mới có màu sắc phù hợp hoàn hảo với phong cách sống của bạn. Các tông màu thích hợp với nhiều sắc độ và màu sắc khác nhau. Hãy thử kết hợp tai nghe với trang phục bạn yêu thích, mọi thứ sẽ dễ dàng hài hòa với nhau.


Trình điều khiển của sản phẩm

Dòng tai nghe chính hãng này được thiết kế với trình điều khiển đặc biệt nhằm mang đến âm thanh sống động hơn, thuận tiện cho người dùng hơn. Nhờ công nghệ Beat Response đã giúp trình điều khiển trở lên nhạy bén hơn. Chỉ với một nút ấn trên thân tai nghe, bạn đã có thể sử dụng được mọi chức năng như quản lý cuộc gọi, play, pause…  

Bên trong phần dây của tai nghe Sony IER-H500A có tới 4 sợi riêng biệt, với 2 dây tiếp đất cho trái và phải riêng. Từ đó giúp giảm nhiễu đến tối đa. Dây cũng được làm từ đồng tinh khiết chống Oxy hóa OFC được phủ lớp bạc cho phép đảm bảo truyền tải âm thanh trọn vẹn nhất.

Công nghệ không thể bỏ qua đó là Hi-res, công nghệ do chính Sony khởi xướng. Sony IER-H500A cũng được trang bị công nghệ này giúp cho tai nghe tái tạo được những âm thanh dưới 20Hz cũng như cao hơn 20kHz. Tai nghe Hi-res Sony IER-H500A hãng tạo ra một chất âm cân bằng nhất có thể để chơi được nhiều thể loại nhạc nhau, nhưng vẫn giữ được sự chi tiết và âm trường thoáng đãng.


Đánh giá chất lượng âm thanh trên tai nghe Sony IER-H500A

Xét về chất lượng âm thanh của Sony IER-H500A thì không thể không nhắc đến công nghệ do Sony khởi xướng và đi đầu. Âm thanh Hi-res 24bit – 96+ KHz giúp tai nghe có thể nghe được cả những âm thanh dưới 20kHz và cao hơn 20kHz, từ đó cho thấy khả năng truyền dữ liệu được tăng lên đến 3,2 lần. 

Và hơn hết, Sony đã tạo ra một sản phẩm có thể mang đến chất âm cân bằng nhất, chơi được nhiều thể loại nhạc nhất nhưng vẫn giữ được sự chi tiết, âm trường thoáng đãng


- Về dải bass của tai nghe

So với những sản phẩm cùng dòng h.ear, tai nghe Sony IER-H500A không thiên về bass như các dòng Extra Bass. Nhờ màng loa có độ nhạy lớn mà âm bass trở lên sâu lắng hơn, trầm mạnh hơn. Dễ tạo cảm xúc cho người dùng nhiều hơn, mặc dù không được nhà sản xuất đầu tư quá kỹ lưỡng.

- Về dải treble của H500A

Treble của dòng sản phẩm thực sự chưa có nhiều cải tiến, thêm vào đó, Sony tập trung vào việc sử dụng công nghệ Beat Response Control nghe được âm nhạc ở tần số cao vì thế dải âm này cũng được đánh giá ở mức độ khá tốt. Đến đến cho người nghe những âm cao tuyệt vời, tạo dấu ấn lớn trong đầu của họ 

- Về dải mid của thiết bị

Với khả năng nghe tốt ở dải âm 1kHz – 20kHz, tai nghe Sony IER-H500A chính là dòng sản phẩm giúp người nghe có thể trải nghiệm được sự chi tiết, thông thoáng cho bài hát mà bạn yêu thích. Thiết bị này chắc chắn sẽ khiến nhiều người sử dụng nó cảm thấy ấn tượng, mặc dù chất lượng của nó không phải là quá cao nhưng là đủ để đáp ứng nhu cầu nghe nhạc của bạn.


Tai nghe Sony IER-H500A là chiếc tai nghe h.ear đạt chuẩn Hi-Res Audio mang đến cho người nghe chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh như trong phòng thu trong thân hình của 1 chiếc tai nghe nhỏ bé. Thiết kế sản phẩm và chất lượng âm thanh hướng tới trải nghiệm nghe thỏa mãn hơn cho mọi tín đồ âm nhạc.

Nếu muốn mua ngay cho mình một chiếc tai nghe in-ear nhỏ gọn, đẹp mắt này, đừng quên liên hệ với chúng tôi bạn nhé!

Nguyễn Minh Đăng
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục