Hướng Dẫn Phân Biệt Nhanh CÁP USB-C to Lightning ZIN-FAKE đơn giản nhất

Ngày: 04/11/2021 lúc 22:32PM

   Sau nhiều năm bán Phụ Kiện ZIN, Shop Tí Chuột nhận thấy có rất nhiều khách hàng băn khoăn vấn đề làm sao để nhận biết được đâu là Cáp Sạc ZIN giữa rừng phụ kiện bán nhan nhản tại các cửa hàng ngoài đường.
   Có phải là cứ Cáp ZIN là giá phải cao, hay Cáp FAKE là giá rẻ ? Điều này là đúng, tuy nhiên làm sao xác định được mốc giá nào là hợp lý để phân giá cao thấp phân biệt. Vì không phải rẻ là không có hàng ZIN (trừ khi giá quá rẻ bèo bọt thì không tính), vì có 1 số cửa hàng nhỏ ít tốn các chi phí hơn các shop lớn nên giá thành sẽ tốt hơn để cạnh tranh.
 
   Shop TiChuot.Com đã tổng hợp 1 số đặc điểm nhận dạng bên ngoài dễ thấy nhất để so sánh & chỉ các bạn cách phân biệt trực quan, dễ thấy & dễ nhớ nhất để Nhận biết Cáp APPLE USB-C to Lightning ZIN & FAKE.

Đặc Điểm Nhận Dạng Bên Ngoài:

  1. Độ sắc nét của chữ in, màu mực có lem nhem hoặc font chữ xấu hay đẹp, có đúng font của hãng hay không ?
    - Ở đây ta thấy Cáp ZIN font chữ đẹp, đúng của hãng APPLE , mực in nét ko lem luốc hay nhòe, dễ đọc, in thẳng hàng & đều.

  2. Độ chi tiết hoàn thiện lắp ráp của sản phẩm ?
    - Phần lõi USB-C cáp FAKE là nhựa đen (ZIN nhựa trắng), vị trí chân tiếp xúc bên trong bố trí cũng khác nhau, chất liệu bằng nhôm trắng (ZIN đồng vàng).

     


  3. - Phần khớp nối Cáp FAKE thấy rõ có mối nối giữa 2 phần nhựa khác nhau, Cáp ZIN mối nối khó thấy vì nó quá mịn, phẳng & đẹp, cứ như là ép đúc nguyên khối.

    - Chân tiếp xúc Lightning cáp ZIN đều, mịn đẹp (cáp FAKE không đều).

Khi test bằng máy đọc Chip chuyên dụng :

- Cáp FAKE máy đọc ra chip là C91 - COPYCAT, cáp ZIN là C94 - ORIGINAL (chip MFi)

Nguyễn Minh Đăng
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục